1
Trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều loại giá treo quần áo khác nhau, khách hàng hiện nay thường tìm kiếm những gì độc đáo hơn bình thường ví dụ giá treo ống nước.

Lấy ý tưởng từ những giàn phơi ngày xưa, móc quần áo thông thường rất phù hợp khi kết hợp với ống nước để phơi đồ. Tuy nhiên, ống nước thường nhanh nứt, vỡ và tuổi thọ kém đồng thời không chịu được trọng lực lớn. Chính vì vậy chất liệu đã được nội thất thời trang 3s thay thế bằng sắt cao cấp.

Giá treo quần áo ống nước 2 kệ được biến tấu một cách sáng tạo và đẹp mắt hỗ trợ việc treo đồ, trưng bày phù kiện cho shop thời trang hoặc có thể dùng cho gia đình.

Sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian, độ bền cao và rất chắc chắn được nhiều cửa hàng tại Hà Nội tin dùng.


Kích thước của giá treo có thể tùy chỉnh khi sản xuất, công ty nội thất thời trang 3s chuyên thiết kế - sản xuất - thi công các loại giá kệ, bạn có thể liên hệ khi cần.

Quan sát sản phẩm trưng bày thực tế có thể thấy không những quần áo được treo rất ngăn lắp, đẹp mắt phù hợp với shop thời trang.

Giá treo quần áo ống nước 2 kệ gỗ được thiết kế chuyên nghiệp, sản xuất với công nghệ cao, chất liệu cao cấp và tại nội thất thời trang bạn có thể mua sản phẩm với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Đăng nhận xét

 
Top