0
Hồi còn nhỏ bạn thường sử dụng những thanh ống nước để chơi đùa, dùng làm vũ khí nhưng khi lớn lên bạn cũng chưa chắc biết được nó có thể làm giá treo quần áo.

Chiếc giá treo quần áo hình chữ T làm bằng ống nhựa có ưu điểm là nhẹ và dễ tháo lắp, di chuyển. Đặc biệt nếu bạn biết cách sơn màu và tạo kiểu thì đó là một vật dụng trang trí giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Nguyên vật liệu để chế giá treo quần áo bằng ống nước sắt:

- Ống nước nhựa cỡ vừa và dài.

- 6 mối nối vuông 90 độ.

- 2 mối nối chữ T.

Chúng ta đi vào thực hiện nào:

Bước 1: Cưa ống nhựa dài thành 3 đoạn 1,7m, 2 đoạn dài 1m và 4 đoạn dài 30cm.

Bước 2: Mỗi chữ T có kích thước 60cm x 1m. Sử dụng mối nối chữ T để ghép thân chữ (dài 1m) với cạnh trên của chữ (gồm 2 đoạn 30cm). Dùng các mối nối 90 độ kết nối hai chữ T lại thông qua 3 đoạn ống dài 1,7m.


Bước 3: Tìm một nơi thích hợp để đặt giá treo. Chiếc giá này được làm bằng nhựa nên nhược điểm là dễ lung lay, có thể biến dạng nếu bị lực mạnh tác động. Bạn nên đặt chúng ở một chỗ ít va chạm và cũng không nên quá tham, treo nhiều quần áo nặng lên giá nhựa.


Cũng với những chiếc ống nhựa này, bạn có thể biến tấu thành nhiều dạng giá khác như giá hình chiếc lều được giằng níu bằng chốt nhựa dẻo, chắc chắn.

Mỗi người chắc chắn sẽ có trong đầu rất nhiều ý tưởng nhưng để thực hiện nó thì không phải ai cũng có thể vì các lý do khác nhau. Sau cùng thì cũng có thể thất bại với những ý tưởng đó, đừng lo, hãy sắm cho mình chiếc giá treo quần áo khác độc đáo hơn tại 3s để bù lại nhé!

Đăng nhận xét

 
Top