0
Môi trường ngày càng ô nhiễm nặng nề, đối với việc an toàn thực phẩm cũng đang là nỗi lo lắng với nhiều gia đình. Để cải thiện tình trạng rau không an toàn thì việc trồng rau sạch trên kệ sắt được nhiều người áp dụng.

Không chỉ trong các gia đình muốn trồng rau sạch để ăn, mà tại các trường học cũng sử dụng nhiều kệ sắt làm giá đỡ để trồng rau xanh. Sau khi hướng dẫn để học sinh thực hành cách trồng, chăm sóc cây thì có thể tận dụng rau thêm vào thực đơn ăn trưa của học sinh. Như vậy vừa có mô hình cho học sinh quan sát, thực hành lại đảm bảo rau sạch làm thức ăn.



Vì số lượng học sinh không phải ít nên cần một mô hình trồng rau lớn, đáp ứng nhu cầu này thì thiết kế của nội thất thời trang 3s có đưa ra phương án tạo kệ sắt nhiều tầng. Như vậy mỗi tầng sẽ chứa được nhiều hộp rau hơn.


Đặc điểm nổi bật của loại kệ sắt trồng rau đó là việc lắp ráp rất đơn giản, nhanh chóng. Chỉ trong 2 đến 3 giờ bạn có thể hoàn thành xong giá kệ trồng rau cho một không gian lên đến 60m2. Độ dài, số tầng của kệ rất linh hoạt có thể tháo lắp lại nếu muốn. Khi tháo lắp không cần hàn, rán, đục lỗ...mà lắp ghép dễ dàng theo kích thước bạn mong muốn.

Kệ sắt trồng rau hiện đang là xu hướng của những đơn vị cung cấp rau sạch, những chung cư, trường học để có thực phẩm an toàn. Với loại kệ này bạn dễ dàng trồng được nhiều loại rau một lúc bất chấp diện tích hạn hẹp.

Đăng nhận xét

 
Top