0
Mỗi gia đình ngoài tủ quần áo thì thường sắm thêm chiếc giá treo quần áo, mỗi khi đi ra ngoài trở về những chiếc áo khoác đang mặc hay những đồ không cần giặt thường xuyên mà không thể để vào tủ quần áo thì giá treo là một sự lựa chọn thích hợp.

Ngày nay với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, các nhà thiết kế tạo nên sản phẩm giá treo độc đáo, có tính thẩm mỹ cao. Vậy mỗi gia đình nên chọn loại nào cho thích hợp với phong cách ngôi nhà?

- Giá treo quần áo sắt hộp vuông

Đây là loại sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, tại các gia đình hay cửa hàng bán quần áo đều sử dụng. Ưu điểm của loại này đó là bền, chắc chắn và chịu được sức nặng tốt, nếu gia đình bạn có nhiều người thì có thể sử dụng giá treo quần áo sắt hộp vuông.

- Giá treo quần áo sắt bằng ống nước

Hiện đại, mới lạ và độc đáo là đặc điểm nổi trội của mẫu mã này. Được làm từ chất liệu sắt cao cấp, giá kệ treo quần áo bằng ống nước thường vừa có tính thẩm mỹ cao vừa có độ bền, tuổi thọ kéo dài. Vì vậy, không chỉ phù hợp cho các gia đình làm giá treo quần áo trang trí cho ngôi nhà mà các shop thời trang muốn tạo phong cách riêng cũng có thể sử dụng mẫu mã này.

- Giá treo quần áo 2 tầng
Đây là mẫu dành cho những không gian hạn chế về diện tích, có 2 tầng treo cần chịu lực mạnh nên giá được thiết kế rất chắc chắn. Tại nội thất thời trang 3s chủ yếu giá treo quần áo 2 tầng được làm từ sắt cao cấp, sơn tĩnh điện 2 lớp và sơn đạt chuẩn châu Âu.

**Xem thêm: Giá treo quần áo đa năng cho các bạn gái

Mỗi gia đình đều có những đặc điểm khác nhau vì vậy để chọn được giá treo quần áo phù hợp nhất bạn nên nhờ sự tư vấn của đơn vị cung cấp. Với những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ có ích cho bạn!

Đăng nhận xét

 
Top