0
Chưa bao giờ thay đổi sắt chính là một vật liệu phổ biến hàng đầu để chế tạo lên những sản phẩm sử dụng hàng ngày như: giá kệ sắt nghệ thuật, giá kệ trưng bày,...

Có nhiều phong cách, kiểu dáng cho kệ sắt nghệ thuật từ cổ điển cho đến hiện đại vì vậy để chọn lựa được mẫu mã phù hợp không phải dễ dàng và việc sử dụng cũng không đơn giản như . Nội thất thời trang 3s có đưa ra một số lưu ý nhỏ về việc sử dụng kệ sắt, mời bạn tham khảo:

Khi sử dụng kệ sắt nghệ thuật để trang trí nhà sẽ giúp cho không gian của bạn thêm sinh động, sang trọng và hiện đại hơn, những sản phẩm nội thất bằng sắt dễ dàng kết hợp với vật liệu khác tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng toàn bộ đồ nội thất trang trí bằng sắt mà nên kết hợp với chất liệu khác, như vậy sẽ không tạo nên sự đơn điệu, gây nên sự mất cân bằng trong bố cục, mất cân đối âm dương.

Lựa chọn màu sắc và phối màu rất quan trọng. Những sản phẩm từ kệ sắt thường được sơn các gam màu trầm và mờ với mục đích hấp thu ánh sáng, vì thế bạn nên tránh kết hợp với các đồ bóng tạo cảm giác đối chọi, tương phản nhau.



Tuy nhiên bạn cũng không nên chọn những chiếc kệ sắt có màu trùng với màu sơn tường và gạch nền nhé, như thế sẽ không thể làm nổi bật lên không gian cũng như giá kệ của bạn.

Khi sử dụng kệ sắt nghệ thuật bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh, lau chùi kệ cho kệ thường xuyên được sạch sẽ, sáng bóng. Tuy nhiên việc lau chùi cũng cần có một số lưu ý như sau:

+ Khi lau kệ bạn nên sử dụng dẻ mềm và khô, khi kệ quá bẩn thì phải dùng xà phòng loãng lau rửa rồi dùng khăn khô lau lại

+ Không nên dùng vật sắc nhọn để cọ, cào lên bề mặt kệ như thế kệ sẽ dễ bị trầy xước làm mất vẻ thẩm mỹ của giá kệ thời trang.

+ Nên đặt kệ ở những nơi khô ráo, tránh ẩm ướt để kệ không bị gỉ, ôxi hóa.

+ Không đặt kệ ở gần các vật dụng sinh nhiệt như bếp điện, lò sưởi, bếp ga

+ Nên trang trí kệ kết hợp với bình, lọ, hoa tươi, kính, đá, sỏi, gốm, … để tạo cảm giác gần gũi, gắn bó và thân thiện hơn.

Chỉ cần chú trọng một vài lưu ý nhỏ kết hợp với một chút tinh tế thì những sản phẩm giá kệ sẽ luôn bền bỉ với thời gian cũng như tạo nên phong cách cho gia đình bạn.

Đăng nhận xét

 
Top