0
Để có được một không gian cửa hàng độc đáo, thu hút khách hàng thì cần tìm đến những chuyên gia có kinh nghiệm, tại Hà Nội có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế shop thời trang.

Nếu bạn đang phân vân, không biết tin tưởng dịch vụ bên nào thì có thể chọn nội thất thời trang 3s để gửi vàng. Đây là một công ty chuyên thiết kế shop thời trang, cửa hàng giày dép, túi xách. Đi dọc các nẻo đường Cầu Giấy, Nguyễn Ngọc Thạch, Hà Đông...bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những cửa hàng quần áo mà 3s thiết kế.


Tính toán, thiết kế không gian sao cho tận dụng được tối đa không gian sử dụng là mục tiêu của dịch vụ thiết kế shop của nội thất thời trang 3s.
Bên cạnh đó giá treo quần áo, tủ, kệ trưng bày phụ kiện đều được thiết kế sao cho phù hợp với phong cách đề ra nhất. Tùy thuộc vào sở thích khách hàng 3s sẽ đưa ra những ý tưởng sát nhất và cùng trao đổi với khách hàng về việc lên sản phẩm thực tế sao cho có sự hài lòng của khách.

Đối với dịch vụ thiết kế shop thời trang chắc chắn sự tư vấn, hỗ trợ tận tình sẽ giúp bạn an tâm nhất. Còn với sản phẩm nội thất 3s cung cấp luôn chắc chắn, bền bỉ, đẹp mắt và thiết kế, thi công theo yêu cầu. Bên cạnh đó giá kệ luôn được bảo hành lâu dài, nếu đơn hàng với số lượng lớn chắc chắn giá thành sẽ cạnh tranh nhất thị trường.

Niềm tin khách hàng - Chất lượng sản phẩm là tiêu chí để nội thất thời trang 3s phát triển.

Dưới đây mời bạn tham khảo thêm một số mô hình thiết kế shop thời trang:



Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế shop, cửa hàng tại Hà Nội vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S
Địa chỉ: Tầng 3 - Số 11 - Phú Đô - Làng Bún - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Tel: 0463.292.757 - Hotline: 0988.663.981
Email: giakethoitrang@gmail.com


Đăng nhận xét

 
Top