0
Giống như một chiếc kệ sách hay bàn học, giá kệ trang trí bằng ống nước sắt được thiết kế độc đáo và rất tiện ích. Sản phẩm này kết hợp tính năng của một chiếc bàn đọc sách, giá sách cũng như kệ trưng bày đồ trang trí cho ngôi nhà đẹp mắt và gọn gàng hơn.

Được sản xuất từ sắt cao cấp, gỗ thông dày dặn, tiện ren và bích sản xuất trong nước giúp kệ ống nước chắc chắn hơn. Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm thì 3s phun sơn tĩnh điện 2 lớp với màu sắc được thi công theo yêu cầu của khách hàng.



Việc sản xuất, thi công luôn đảm bảo tiến độ, chuyên nghiệp; về giá thành sản phẩm chắc chắn cạnh tranh nhất thị trường Hà Nội.

Bài cũ: Giá treo quần áo - Nội thất thời trang đẹp

Kích thước sản phẩm:
– Chất Liệu: Ống nước sắt
– Ống φ: 27
– Gỗ thông dày, cao cấp
– Chiều Dài: 1,5 m
– Chiều Rộng: 60 cm
– Chiều Cao: 1,8 m
Với các tầng kệ bố trí hợp lí bạn có thể đặt đồ đạc theo phong cách ngôi nhà, theo sở thích của bản thân. Sác vở, báo, đồ lưu niệm, đồng hồ, đèn...thậm chí cả những chậu hoa xinh xắn giúp không gian gần gũi, hài hòa hơn.

Nếu bài trí thêm chiếc ghế cùng phong cách thì đây sẽ là một góc đọc sách hay là một không gian học tập, làm việc tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

Đăng nhận xét

 
Top