0
Tại Hà Nội để tìm được địa điểm cung cấp giá treo quần áo cho shop thời trang, gia đình không phải khó khăn. Ngược lại có nhiều sư lựa chọn từ mẫu mã đến màu sắc khác nhau, chất liệu cũng đa dạng . Ngoài ra cũng có đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất theo yêu cầu uy tín và được tin tưởng là nội thất thời trang 3s.

Giá treo quần áo cần những yếu tố, đặc điểm khác nhau để phù hợp với không gian và điều kiện của khách hàng. Dưới đây là một số mẫu mà giá treo quần áo mà nội thất thời trang 3s cung cấp.

- Giá treo quần áo bằng ống nước

Thiết kế tinh tế, đẹp mắt; chất liệu cao cấp, bền bỉ nên sản phẩm này được nhiều người yêu thích. Thời gian gần đâu có thể thấy xu hướng của các shop thời trang tại Hà Nội là sử dụng mẫu giá treo quần áo bằng ống nước.
***Đọc thêm: Kinh nghiệm chọn giá treo quần áo cho gia đình
- Giá treo quần áo 2 tầng
Để tiết kiệm không gian cũng như giúp không gian gọn gàng, ngăn lắp hơn thì mẫu giá 2 tầng chính là một giải pháp hữu hiệu nhất.
Nếu bạn chọn chất liệu giá tốt thì việc bạn treo full giá với những bộ quần áo siêu nặng thì cũng không là vấn đề đáng lo.
- Giá treo quần áo đính trần

Đây là một thiết kế độc đáo, mới lạ. Đối với các shop thì sẽ mang lại hiệu quả cao vì nó làm tăng tính thẩm mỹ hơn cho không gian. Việc treo quần áo, đồ đạc lên giá cũng góp phầm tôn vẻ đẹp của sản phẩm trưng bày.

Ngoài những giá treo quần áo kể trên thì cũng còn các loại khác đang thịnh hành như: giá treo quần áo sắt hộp vuông, giá treo chữ A, giá treo quần áo inox...

Tư vấn và khảo sát mặt bằng miễn phí: 0972294118
Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S
Địa chỉ: Tầng 3 - Số 11 - Phú Đô - Làng Bún - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Đăng nhận xét

 
Top